KHÓA HỌC SỬA CHỮA ĐIỆN Ô TÔ NÂNG CAO
Cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học
Bạn đang xem: KHÓA HỌC SỬA CHỮA ĐIỆN Ô TÔ NÂNG CAO
1. THỜI GIAN VÀ HỌC PHÍ
– Thời gian đào tạo 3 tháng, một tuần học 2 buổi tối
– Học phí cả khóa là: 5.500.000 vnđ, học lại miễn phí
2. CAM KẾT KHÓA HỌC
100% thực hành trên xe đời mới Cam kết dạy đến khi thành nghề Đọc thành thạo sơ đồ mạch điện Khả năng tư duy logic phân tích các Pan bệnh Thực hành sửa chữa trực tiếp các hư hỏng trên xe đời mới Sử dụng thành thạo cẩm nang sửa chữa, phần mếm sửa chữa Sử dụng thành thạo các máy chẩn đoán chính hãng và đa năng
NỘI DUNG KHÓA HỌC
– HỌC TOÀN BỘ VỀ HỆ THỐNG ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN ĐỘNG CƠ Ô TÔ
Xem thêm : Để làm ăn phát đạt, bạn không thể bỏ qua phong thủy gara sửa chữa ô tô
Nắm vững được nguyên lý hoạt động, cách đo kiểm và sửa chữa của các cảm biến trực tiếp trên xe ôtô: Cảm biến trục cam G (Camshaft Position Sensor), cảm biến trục khuỷu NE (Crankshaft Position Sensor), cảm biến nhiệt độ nước làm mát THW, cảm biến nhiệt độ khí nạp THA, cảm biến áp suất đường ống nạp MAP, cảm biến vị trí bướm ga điện tử, cảm biến tiếng gõ KNK, cảm biến lưu lượng khí nạp MAF, cảm biến ô xy, cảm biến A/F
Nắm vững được nguyên lý hoạt động của các bộ chấp hành, cũng như cách kiểm tra, sửa chữa trực tiếp trên xe: Kim phun, hệ thống mô bin đánh lửa , bugi, bướm ga điện tử ETCS-I, chân ga điện tử, van thông hơi bình xăng VSV …
Hiểu và sửa chữa được Hệ thống phun xăng điện tử EFI
Hiểu và sửa chữa được Hệ thống phun dầu điện tử Commonrail
Hiểu và sửa chữa được Hệ thống đánh lửa điện tử ESA
Hiểu và sửa chữa được Hệ thống điều khiển tốc độ không tải ISC
Các hệ thống điều khiển điện tử khác: VVT-i (Variable Valve Timing-intelligent – thời điểm phối khí thay đổi thông minh), ACIS (Acoustic Control Induction System – hệ thống nạp khí có chiều dài thay đổi), Hệ thống AI (Air Injection – Phun khí), Hệ thống AS (Air Suction – hút khí), Hệ thống điều khiển áp suất tuabin tăng áp, Hệ thống điều khiển cắt EGR, Hệ thống điều khiển cắt OD- ECT, Hệ thống kiểm soát hơi nhiên liệu EVAP, Hệ thống điều khiển quạt làm mát …
Tổng hợp các Pan bệnh và quy trình xử lý hệ thống điện điều khiển động cơ: Động cơ không thể khởi động, động cơ có quay khởi động nhưng không nổ máy, xe nổ máy xong lại chết luôn, máy nổ rung giật ở chế độ không tải, xe đi không bốc, không có khả năng tăng tốc …
– TOÀN BỘ ĐIỆN THÂN XE NÂNG CAO NHƯ
Xem thêm : Phục hồi mâm xe ô tô là gì ? Địa chỉ chuyên phục hồi mâm xe ô tô tại Hà Nội
Học về nguyên lý và cách sửa chữa Hệ thống gạt mưa, rửa kính Học về nguyên lý và cách sửa chữa Hệ thống khóa cửa, điều khiển từ xa, hệ thống chống trộm Học về nguyên lý và cách sửa chữa Hệ thống điều hòa không khí cơ, điều hòa không khí tự động Học về nguyên lý hoạt động và cách sửa chữa Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Học về nguyên lý hoạt động và cách sửa chữa Hệ thống túi khí (SRS) Học về nguyên lý hoạt động và cách sửa chữa Hệ thống trợ lực lái điện (EPS) Tháo/ lắp sửa chữa hộp điện điều khiển thân xe main body Tháo / lắp các cụm chi tiết : Lốc điều hòa, mô tơ, hộp ecu …. Sử dụng máy chẩn đoán để xem danh sách dữ liệu, cài đặt tùy chỉnh hệ thống trên xe ôtô
NHỮNG AI NÊN THAM DỰ KHÓA HỌC NÀY
✅ Bạn cần có một vị trí và mức thu nhập cao hơn hiện tại
✅ Bạn cảm thấy vất vả, chật vật khi sửa chữa ô tô
✅ Bạn gặp khó khăn trong việc chẩn đoán sửa chữa hệ thống điện điều khiển ô tô
✅ Bạn đang nghiên cứu về ô tô : Sinh viên, những người đam mê về kỹ thuật ôtô
✅ Bạn đang là giảng viên của các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề sửa chữa oto
✅ Bạn chưa sử dụng được máy chẩn đoán để cài chìa, cài hộp, xem dữ liệu điều khiển ECU các hộp
✅ Bạn chưa phân tích được tốt các sơ đồ mạch điện ô tô
✅ Bạn chưa sử dụng thành thạo cẩm nang sửa chữa các hãng xe ô tô
- KHÓA HỌC ĐIỆN Ô TÔ CƠ BẢN
- KHÓA HỌC SỬA CHỮA ĐIỆN Ô TÔ NÂNG CAO
Nguồn: https://ppe.edu.vn
Danh mục: Xe